SURFACE PRO X SQ2 HOME

SURFACE PRO X HOME

With LTE Advanced Pro

ทำได้เกินกว่าที่คาดหมายด้วย Surface Pro X ที่รวดเร็วเป็นพิเศษและพร้อมทำงานเสมอ ก้าวล้ำหน้าเสมอด้วยอุปกรณ์ทูอินวันที่บางเป็นพิเศษ

พร้อมประสิทธิภาพ อายุแบตเตอรี่ และเครื่องมือสำคัญที่คุณไว้วางใจ

ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วย LTE ที่รวดเร็วเป็นพิเศษและมีความสม่ำเสมอ

แบตเตอรี่ใช้งานได้นานโดยไม่ต้องเสียบปลั๊กถึง 15 ชั่วโมง

พื้นที่หน้าจอมากขึ้นด้วยหน้าจอสัมผัสอันน่าทึ่งขนาด 13 นิ้ว แบบไร้ขอบ

พกติดตัวได้เสมอ ด้วยความบางเพียง 7.3 มม. และน้ำหนักเริ่มต้นที่ 774 กรัม

รังสรรค์มาเพื่อการทำงานและเชื่อมต่อในแบบคุณ

นอกจากชิปเซ็ต Microsoft SQ® 1 และ Microsoft SQ® 2 ใหม่ และการเชื่อมต่อ LTE รวดเร็วเป็นพิเศษ3 Surface ที่บางที่สุดของเราโดดเด่นด้วยพอร์ต USB-C® 2 ช่อง หน้าจอสัมผัสอันน่าทึ่งขนาด 13 นิ้ว แบบไร้ขอบ พร้อมสีสันใหม่ ๆ ให้เลือก6 Surface Pro X Keyboard และ Surface Slim Pen แบบชาร์จซ้ำได้มีจำหน่ายแยกต่างหาก

พบกับอนาคตแห่งการทำงานที่มีการเชื่อมต่อตลอดเวลา

Surface Pro X สวยเก๋และบางเป็นพิเศษจะช่วยให้คุณก้าวล้ำหน้าใคร ๆ ด้วย LTE ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ

หน้าจอไร้ขอบ

กรอบรอบนอกที่บางเป็นพิเศษมาพร้อมจอแสดงผลแบบแทบไร้ขอบ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Eye Contactใหม่ที่จะปรับสายตาของคุณในการสนทนาทางวิดีโอโดยอัตโนมัติ

พร้อมทำงานทันทีที่เกิดความคิดสร้างสรรค์

Surface Slim Penชาร์จได้แบบไร้สายและจัดเก็บอย่างปลอดภัยในSurface Pro X Signature Keyboard ที่หุ้มวัสดุAlcantara

เชื่อมต่อได้ตลอดเวลา

ติดต่อสื่อสารกับเพื่อน ครอบครัวและเพื่อนร่วมงานผ่านเว็บแคม HD ในตัว เสริมด้วยไมโครโฟนStudio Mics ระบบเสียง Dolby® Audio™ และ LTEที่รวดเร็วเป็นพิเศษและมีความสม่ำเสมอ

เปิด EYE CONTACT เมื่อสนทนา

ฟีเจอร์ Eye Contact ที่ขับเคลื่อนด้วย AIจะปรับสายตาของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้ดูเหมือนว่าคุณกำลังมองกล้องอยู่ฟีเจอร์นี้จะทำงานโดยอัตโนมัติบนแอปการสนทนาทางวิดีโอที่คุณชื่นชอบโดยไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและแบตเตอรี่มากนักเนื่องจากอาศัยพลังงานภายในชิปเซ็ตSurface Pro X

แอปที่คุณต้องการ

รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณทำไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบที่แสวงหาและเก็บบันทึกแรงบันดาลใจจากทุกที่ไปจนถึงผู้ประกอบการที่นิยมทำงานหลายอย่างพร้อมกันและต้องการประสิทธิภาพสูงในกระบวนการต่างๆ

ที่สุดของสองโลก

โปรเซสเซอร์ Microsoft SQ® 1 และ Microsoft SQ® 2 ใหม่ รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะด้วยเทคโนโลยีจาก Qualcomm® พร้อมผสานสิ่งที่คุณชื่นชอบเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนกับประสิทธิภาพของ Windows 10

ทำได้มากกว่าด้วย WINDOWS 10 และ MICROSOFT 365

สร้างผลงานที่ดีที่สุดด้วย Microsoft 365* บน Windows 10 Home4 เพลิดเพลินกับฟีเจอร์ที่คุณคุ้นเคย เช่น การลงชื่อเข้าใช้โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่านด้วย Windows Hello และจัดเก็บรูปถ่ายและไฟล์อย่างปลอดภัยในระบบคลาวด์ด้วย OneDrive

ทำงานเต็มประสิทธิภาพด้วยซอฟต์แวร์ที่คุณไว้วางใจได้ในทุก ๆ วัน

Surface Pro X ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้ Microsoft 365, LiquidText, Adobe Spark, Pics Art และอีกมากมายได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

ติดตั้ง WINDOWS 10 HOME ไว้

มีฟีเจอร์ที่คุ้นเคยและความปลอดภัยที่เชื่อถือได้รวมไว้แล้วทั้งหมด หากคุณต้องการเครื่องมือเพิ่มเติมด้านการจัดการและการรักษาความปลอดภัยในระดับองค์กร คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้ Windows 10 Pro หรือซื้อ Surface Pro X สำหรับธุรกิจได้

ตัวคุณคือรหัสผ่าน

ไม่ต้องกังวลเรื่องลืมรหัสผ่าน เพียงใช้ Windows Hello ระบบจดจำใบหน้าจะช่วยให้คุณลงชื่อเข้าใช้ได้อย่างง่ายดายและปกป้องคุณให้ปลอดภัย

รุ่นยอดนิยม

หากคุณใช้ชีวิตและทำงานด้วยระบบคลาวด์ Surface Pro X เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณ ด้วยความเร็วสูงเป็นพิเศษ การสนับสนุน และโปรเซสเซอร์ Microsoft SQ® 1 และ Microsoft SQ® 2 ใหม่ที่มีให้เลือก

พร้อมเชื่อมต่อได้ทุกวัน
ทำงานได้อย่างต่อเนื่องลื่นไหลและเข้าถึงไฟล์ในระบบคลาวด์พร้อม RAM ขนาด 8GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 128GB

เชี่ยวชาญการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน
สัมผัสประสิทธิภาพการทำงานหลายอย่างพร้อมกันอย่างแท้จริงและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติม ด้วย RAM ขนาด 8GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลถึง 256GB

ทำงานได้เร็วขึ้น
บางครั้งคุณก็ต้องการสมรรถนะสูงขึ้นอีก ทำงานได้เร็วขึ้นด้วยชิป Microsoft SQ® 2 ใหม่ RAM ขนาด 16GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 256GB

ขอแนะนำอีกตัวเลือกด้วย MICROSOFT SQ® 2 ใหม่ ชิปเซ็ตล้ำสมัยและเร็วยิ่งกว่าที่เคย

โปรเซสเซอร์ Microsoft SQ® 1 และ Microsoft SQ® 2 ใหม่ รังสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีจาก Qualcomm ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อผสานการเชื่อมต่อรวดเร็วเป็นพิเศษที่คุณชื่นชอบจากสมาร์ทโฟน เข้ากับประสิทธิภาพของ Windows 104 เพื่อทำสิ่งที่้ต้องการ และความเร็วที่จำเป็นในการทำงานตลอดวันของคุณ

หากคุณใช้ชีวิตและทำงานด้วยระบบคลาวด์ SURFACE PRO X เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณ

เราผสานฟีเจอร์และประสบการณ์การใช้งานแอปที่คุณชื่นชอบบนสมาร์ทโฟน เข้ากับ LTE ที่รวดเร็วเป็นพิเศษและมีความสม่ำเสมอ3 พร้อมประสิทธิภาพของ Windows 104 ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วของ Outlook, Excel และเบราว์เซอร์ Edge รวมทั้งการสนทนาทางวิดีโอคุณภาพสูง และการสตรีม 4K ช่วยให้คุณทำงานเต็มประสิทธิภาพ ประหยัดเวลา และเชื่อมต่ออย่างปลอดภัยและต่อเนื่องได้แทบทุกที่ ทุกเวลา แอปพลิเคชันจะทำงานแตกต่างกันบนพีซี Windows 104 ที่ใช้ ARM เช่น Surface Pro X เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพีซี Windows 10 ที่ใช้ ARM

ท่องเว็บ สตรีม เชื่อมต่อ และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ทำงานโดยไม่มีสำนักงานได้ง่าย ๆ เมื่อแล็ปท็อปของคุณเหมาะสำหรับแอป* เช่นตัวอย่างด้านล่าง: